tintuc_detail Một số sai lầm cần tránh khi lắp đặt thang máy gia đình - CÔNG TY TÂM PHÁT LỘC | SỬA CHỮA THANG MÁY TPHCM

Một số sai lầm cần tránh khi lắp đặt thang máy gia đình

1. Sai lầm trong lựa chọn thông số kỹ thuật thang máy

 

     Thang máy khi chọn lựa và mang vào sử dụng trong mỗi công trình đòi hỏi cần tìm hiểu kỹ lưỡng và chi tiết để có thể cân nhắc về kích thước và tải trọng một cách hợp lý nhất. Tính toán dựa trên diện tích sử dụng của công trình, số lượng người dùng, lưu lượng sử dụng thang máy chủ yếu,… để việc tính toán, cân nhắc thông số kỹ thuật cho thiết bị trở nên chuẩn xác hơn.



     Việc lựa chọn kích thước hay tải trọng cho thang máy gia đình cần có sự đúng đắn tới mức tối đa. Một lựa chọn chuẩn xác, sử dụng thang máy hợp lý giúp quá trình ứng dụng thiết bị diễn ra thuận lợi. Tuy nhiên, việc chọn mua thang máy gia đình do không tìm hiểu kỹ lưỡng, thiếu hiểu biết, hay thậm chí là sự cẩu thả hoàn toàn có thể khiến việc chọn mua thang máy gặp những ảnh hưởng nhất định. Bất kỳ sai lầm nào về quyết định kích thước hay tải trọng cho thang máy đều ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình sử dụng thiết bị sau này.

 

2. Sai lầm trong quá trình thi công hố thang máy

 

     Thi công hố thang máy là công việc cần được thực hiện và hoàn thành trước khi thang máy được cung cấp và đưa vào lắp đặt. Đối với hố thang có nhiều yêu cầu, tiêu chuẩn cần được đảm bảo.

 

     Trong đó, việc có thể thi công phần hố thang với kích thước phù hợp với thiết bị, có sự đúng đắn và chuẩn xác tối đa là điều vô cùng quan trọng. Song thực tế khi thi công, việc người thực hiện hoàn thiện hố thang có thể gây ra những sai sót, sự thiếu chuẩn xác ở kích thước do nhiều nguyên nhân khác nhau.

 

     Việc hoàn thiện hố thang không chuẩn xác ở kích thước gây ra những ảnh hưởng, hệ lụy nhất định. Không thể đưa thang máy vào lắp đặt, hay việc phải hao tốn chi phí và thời gian cho công tác sửa chữa,… gây ra những phiến toái nhất định. Đây là một sai lầm dễ gặp và có thể gây ra ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình chọn mua, đưa thang máy vào sử dụng trong bất kỳ công trình nào.

 

 

3. Sai lầm trong lựa chọn đơn vị cung cấp thang máy

 

     Số lượng lớn nhà cung cấp thang máy nhập khẩu và thang máy liên doanh trên thị trường hiện nay vừa là cơ hội song cũng là khó khăn cho người dùng khi cần chọn mua và đưa thiết bị hữu ích này vào sử dụng trong mỗi công trình. Trong khi chất lượng, uy tín của các đơn vị cung cấp thang máy là không giống nhau khiến việc lựa chọn sai lầm nhà cung cấp gây ra hậu quả nghiêm trọng.

 

     Sở hữu thang máy kém chất lượng, không nguồn gốc rõ ràng, giá thành đắt đỏ, hay việc không được chú trọng bảo trì, bảo dưỡng,… gây ra ảnh hưởng tiêu cực tới quá trình sử dụng thang máy. Chính từ những vấn đề đó khiến nguy cơ sự cố, tai nạn thang máy có thể xuất hiện là điều không thể lường trước được.

 

     Sai lầm trong việc chọn lựa nhà cung cấp thang máy gây ảnh hưởng tới hiệu quả, an toàn của người dùng trong sử dụng thang máy. Bởi thế, tìm hiểu chi tiết và kỹ lưỡng, đưa ra quyết định đúng đắn là vấn đề cần được mỗi người quan tâm, chú ý đúng mức.

 

4. Sai lầm trong lựa chọn thang máy vượt quá chi phí đầu tư

 

     Sử dụng thang máy hiện nay có hai dòng sản phẩm cơ bản được cung cấp là thang máy nhập khẩu và thang máy liên doanh. Mỗi dòng sản phẩm có mức giá thành khác nhau, sở hữu những đặc điểm khác biệt và phù hợp với những công trình nhất định.

 

     Chính vì thế, việc có thể hiểu, cân nhắc kỹ lưỡng và quyết định mua sắm phù hợp đem lại mức độ hoàn thiện cao, khả năng bảo vệ lợi ích người dùng khi cần sử dụng thang máy gia đình.

 

     Nhiều người dùng cho rằng việc sử dụng thang máy liên doanh không đảm bảo được chất lượng, dễ dẫn tới nguy cơ sự cố không mong muốn xuất hiện. Tuy nhiên trên thực tế dù là dòng thang máy nào cũng cần đảm bảo lựa chọn tại đơn vị uy tín, là sản phẩm chính hãng, phù hợp với công trình, có sự chú ý sử dụng và quản lý đúng đắn mới duy trì được an toàn và chất lượng lý tưởng.

 

     Từ thực tế đó, lựa chọn thang máy nhập khẩu hay liên doanh tùy thuộc vào mong muốn thực tế của con người. Sử dụng dòng thang máy nào không ảnh hưởng quá nhiều tới chất lượng, hiệu quả ứng dụng thiết bị.

 

Các bài khác

Bỏ túi các tiêu chí lựa chọn thang máy gia đình
Hiện nay thị trường thang máy phong phú dễ khiến khách hàng hoang mang không biết lựa chọn loại nào cho phù hợp.Vì thế, việc xác định rõ được các tiêu chí cần...
Có nên lắp thang máy kính cho ngôi nhà của mình?
Hãy cùng tìm câu trả lời cho câu hỏi trên trong bài viết sau nhé!
Những lý do bạn nên sắm cho gia đình mình một thiết bị thang máy
Nếu bạn đang phân vân không biết có nên lắp đặt thiết bị thang máy cho nhà mình hay không? Hãy tham khảo ngay một số lý do, được chúng tôi chia sẻ trogn bài viết...
Làm gì khi thang máy không sử dụng trong thời gian dài?
Làm gì khi không sử dụng thang máy trong một thời gian? Tìm câu trả lời trong bài viết sau nhé!
Tính năng an toàn của thang máy quan sát
Thang máy từ khi hình thành và phát triển đã cho ra đời nhiều mẫu mã và kiểu dáng tiện ích, hấp dẫn con mắt người tiêu dùng. Đặc biệt, sự ra đời của dòng...
Ảnh hưởng của thang máy đến cuộc sống hiện đại
Trong cuộc sống ngày nay thang máy là một phương tiện vận chuyển không thể thiếu. Trong cuộc sống hiện đại ảnh hưởng của thang máy gia đình đối với con người...
 Bao lâu nên bảo trì bảo dưỡng thang máy?
Bảo trì bảo dưỡng thang máy thường diễn ra khoảng 2 tháng/lần là hợp lý nhất. Bằng các thao tác nghiệp vụ cùng chuyên môn sâu, các kỹ sư thang máy sẽ giúp khách...
Các loại cảm biến trong thang máy - Hệ thống an toàn thang máy
Trong các bộ phận cấu tạo nên thang máy gia đình ngoài hệ thống điều khiển có thể nói bộ phân quan trọng nhất là hệ thống an toàn thang máy gia đình
Đăng ký nhận báo giá
TÌM KIẾM NHANH
Hotline tư vấn: 0908639762
0908639762 02822106650
Zalo